Tại sao bao bì là vũ khí tác dụng nhất trong bán lẻ?

Chúng ta vẫn biết rằng bao bì có tính năng bảo quản sản phẩm và trang trí. Tuy nhiên, cùng 1 nhà tiếp thị tài ba thì bao bì còn vô số tác dụng khác, đặc biệt là giúp cải thiện doanh số bán lẻ và quảng bá image thương hiệu biếu doanh nghiệp. Dưới đây là 5 lý do bởi sao bao bì lại đáp ứng được vai trò này.

thú vị và thuyết phục khách hàng

Thử tượng tượng khi chúng ta hy sinh dạo trong siêu thị, có biết bao nhiêu item với loại cạnh tranh nhau trên kệ bày hàng. Lúc như thế, bao bì là vũ trang cần thiết nhất giúp gây tuyệt vời và lôi cuốn người mua. Khi cống phẩm thành công trong việc giành sự chú ý, bước tiếp theo là bao bì sẽ nói gì cùng người đã chọn cầm nó lên giữa gian hàng vô số những thương hiệu cạnh tranh khác. Lúc này, việc trình diễn thông tin khoa học rõ ràng, có thẩm mỹ sẽ là điều thuyết phục người tiêu dùng về chất lượng và uy tín của item. Chính vì vậy, bao bì là yếu tố then chốt khuyến khích những hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng.

Bán với giá cao hơn

rất nhiều thí nghiệm trong lĩnh vực marketing đã chứng minh rằng hành vi mua của người mua thông thường xuyên bị tổn hại bởi vì các nhân tố cảm tính, khác lạ cùng những cống phẩm phung phí. Tâm lý nhân loại cũng thông thường thích những gì tươi lạ và độc đáo. Bởi vì thế, đôi lúc chất lượng vật phẩm thông thường được cảm nhận thông qua hiện diện bề ngoài. Cống phẩm của doanh nghiệp game thủ có thể không khác rất nhiều về tính năng lý tính so với các cống phẩm với loại nhưng vẫn có thể bán được cùng giá cao hơn nếu đầu bốn vào image bên ngoài. Việc thay đổi bao bì bao gói cũng rất hiệu quả để kích thích sự tò mò hứng thú của người mua, dẫn đến kết quả doanh số cao hơn. thiết kế bao bì sản phẩm

Thông tin khuyến mãi

Trong các chương trình khuyến mãi, thông thường doanh nghiệp phải tốn khá rất nhiều tiêu phí in ấn tờ rơi, áp phích để truyền tải thông tin khuyến mãi tới người tiêu dùng. Nếu tận dụng bao bì cống phẩm để làm việc này thì game thủ sẽ tiết kiệm được không ít những khoản trên. Ngoài điều đó, truyền tải thông tin chương trình khuyến mãi thông qua bao bì sẽ đảm bảo tỉ lệ người tiêu dùng chiếm được thông điệp gần như là 100%. Công dụng này của bao bì có thể áp dụng đối cùng các chương trình dành biếu khách hàng hiện tại, như chương trình tri ân khách hàng, không lấy phí vận chuyển, mã giảm giá, thẻ tích điểm… khuyến khích hàng sử dụng cống phẩm nhiều hơn. thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Quảng bá hình ảnh thương hiệu

Không có nơi nào có thể truyền bá image thương hiệu sản phẩm hiệu quả và dễ tiếp cận người tiêu dùng bằng chính bao bì của cống phẩm như thế. Bởi vì thế doanh nghiệp cho nên tận dụng bao bì đặt thể hiện biểu tượng và các image đường nét đặc thù để tạo ấn tượng và cảm nhận về nhãn hiệu trong tâm trí người mua. Ngoài điều đó, nếu bao bì xinh và chất liệu tốt thì khả năng cao là nó sẽ được người mua tái phun biếu các mục đích khác trong cuộc sống của họ, như đựng đồ, vận chuyển đồ… khi như thế sự hiện diện của thương hiệu sẽ được nổi tiếng hơn, kết quả truyền thông cho brand sẽ tăng lên.

Tăng sự chung thủy của khách hàng

nhiều lúc 1 vẻ bề ngoài bao bì có thể biến thành hình ảnh đặc thù cho một nhãn hiệu, giúp phân biệt nó với hàng vạn những thương hiệu cùng lĩnh vực khác. 1 Ví dụ điển hình là hãng Cocacola cùng loại dáng chai khác biệt không lẫn cùng ai nhưng đã được nhãn hiệu này khai thác triệt đặt trong các quảng cáo của mình. thiết kế profile đẹp

chính vì vậy, nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp để thúc đẩy hiệu quả doanh số bán lẻ và quảng bá brand, tại sao không đầu tứ ngay vào bao bì chuyên nghiệp từ hôm nay? Để nhận thêm tứ vấn chuyên sâu, người chơi có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.